Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Đối với phụ nữ, “béo” quả thật là một cái tội. Nếu không tin, thì hãy đọc 9 lý do dưới đây! 1. Muốn diễn được cảnh lãng mạn, là nữ ....

Đối với phụ nữ, “béo” quả thật là một cái tội. Nếu không tin, thì hãy đọc 9 lý do dưới đây!


1. Muốn diễn được cảnh lãng mạn, là nữ chính trong câu chuyện tình của chính mình, thì cũng phải đủ tiêu chuẩn. Bạn đã thấy ai cõng 1 con voi trên lưng bao giờ chưa? Và cũng khó có chàng trai nào lại có thể kiên nhẫn yêu thương được một người mà mình không thể ôm hết vòng eo...
Tại sao phụ nữ cứ nhất định phải giảm cân? - 1

2. Tủ đồ lại toàn áo quần rộng thùng thình. Không phải bởi cá tính đâu, mà vì không thể nhét nổi người vào bất cứ một cái váy sexy nào!
3. Không lo giảm cân thì còn định cập nhật thời trang bà bầu đến bao giờ???
4. Những người béo sẽ nóng gấp hai, à không, gấp hai mươi lần những người bình thường! Mà mùa hè thì đang ở ngay trước mắt đây rồi!
5. Câu "vợ bé nhỏ" hình như đã bị chồng/người yêu quên mất mấy năm nay rồi…
6. Chưa từng nghe ai khen con gái béo là đẹp cả. Con gái thì phải đẹp chứ, mà muốn đẹp thì lại phải gầy!
7. Bikini luôn luôn là một nỗi ước ao, nỗi khát khao lớn lao mà cháy bỏng...
Tại sao phụ nữ cứ nhất định phải giảm cân? - 2
8. Trời đánh thì tránh miếng ăn, thế mà người béo cứ phải bóp mồm bóp miệng triền miên ngày này qua tháng khác. Tui chỉ ước được ăn uống mà không phải nghĩ đến cái cân nữa thôi!!!

9. Béo hơn thì thôi chết rồi, sẽ nhanh già hơn nhiều so với mấy nàng mi nhon đấy.
Thực ra thì có kể cả ngày cũng chưa hết lý do để cần phải giảm béo. Thế nhưng mà, có phải cứ muốn là giảm được ngay đâu. Một là bận quá, hai là lười quá, ba là khó quá… Có đến cả tá lý do giảm béo thất bại. Thế nhưng, chúc mừng bạn đã đọc được đến đây, vì ngay bây giờ chúng tôi sẽ bật mí cho bạn 1 bí quyết giảm béo siêu hiệu nghiệm, đảm bảo bạn sẽ muốn đứng lên ngay và đi giảm béo! Đó là  công nghệ giảm béo nhanh và an toàn, 1 lần duy nhất Cafe Giảm Cân Cq Slim
Đây sản phẩm giảm béo đang “gây bão” với quá nhiều ưu điểm mà chị em trông đợi: không phẫu thuật, không đau đớn, thời gian sử dụng ngắn (chỉ 1 lần duy nhất trong10 ngày ), hiệu quả giảm mỡ vượt trội (có thể giảm từ 80 – 90% mỡ thừa) và đặc biệt là khả năng kéo cao cơ (bụng, đùi, bắp tay, bắp chân) chảy xệ xuất sắc, giúp phần điều trị không chỉ thon gọn mà còn săn chắc, trẻ trung (và đặc biệt thích hợp với các chị em bị bụng chảy do trải qua sinh nở).

KHÁCH HÀNG "ANH PHƯƠNG" ĐĂK LĂK


KHÁCH HÀNG " CHỊ PHƯƠNG " HỒ CHÍ MINH
Đây là liệu trình giảm béo – kéo cao bụng xệ độc quyền tại VIỆT NAM bởi công ty Chanel Châu – 1 doanh nghiệp giảm cân hàng đầu hiện nay – bộ trưởng bộ y tế đã thông qua và kết nối giữa các nước khu vực như Hàn Quốc, Thái Lan, Nhật..., đã được kiểm chứng bởi hàng ngàn chị em (và cả anh em), trong đó có nhiều “sao” nổi tiếng. Trong số đó có thể kể đến diễn viên Phương Dung (giảm 5kg ), diễn viên Xuân Nghị (cũng đánh bay 12 cm vòng hai) 
Mùa hè – mùa biển – mùa bikini đến rồi, mà giảm béo lại dễ dàng thế kia, còn đợi gì mà không nhanh nhanh tìm lại vóc dáng mảnh mai mơ ước với Cafe CQ Slim Thái Lan nữa các nàng!


Là kết quả nghiên cứu suốt 2 năm của các bác sỹ bệnh viện thẩm mỹ y khoa quốc tế Yanhee Thái Lan, được chuyển giao độc quyền đến công ty Chanel Châu, sản phẩm giảm béo nhanh & an toàn, 1 lần duy nhất Chanel Châu đã tạo ra tiếng vang lớn nhờ hiệu quả giảm mỡ ngoạn mục và quá nhiều ưu điểm xuất sắc. Đây là sản phẩm đầu tiên sử dụng sức mạnh giảm béo của của cây cafe giảm cân Thái Lan  và khả điều hòa nội tiết tố, mát da không ảnh hưởng mẹ cho con bú, không gây mệt bởi Collagen , từ đó vừa có khả năng giảm nhanh - giảm mạnh mỡ vùng điều trị, vừa có khả năng kéo cao cơ chảy xệ, bụng chùng nhão.

Chanel Châu đang áp dụng chương trình ưu đãi kép cực kì hấp dẫn dành cho khách hàng đăng kí liệu trình giảm béo Cafe Giảm Cân Cq Slim và Detox X3 Trà Xanh vừa giảm giá 10% chi phí liệu trình, vừa tặng miễn phí ship toàn quốc

Đăng kí nhận ưu đãi tại đây.

HOTLINE: 0342.08.76.75

LƯU Ý QUÝ KHÁCH HÀNG: CAFE GIẢM CÂN CQ SLIM VÀ DETOX X3 CHỈ CÓ DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM VÀ CÁC ĐẠI LÝ ĐỘC QUYỀN CỦA CÔNG TY.

Công Ty TNHH Chanel Châu có địa chỉ tại 122/3 Yên Thế, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh. Mã số thuế 0314708523 Đăng ký & quản lý bởi Chi cục thuế TP Hồ Chí Minh
Ngành nghề kinh doanh chính: Bán buôn thực phẩm
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 comments:

Đăng nhận xét